TP.Hồ Chí Minh đã phạt nguội quá 3,8 tỉ đồng xe chở quá tải từ những trạm cân cố định hiện đại

Thành Phố Hồ Chí Minh phạt nguội hơn 3,8 tỉ đồng xe quá tải từ các trạm cân tự động

Trong quý đầu tiên của năm 2024, các cơ quan chức năng như Thanh tra giao thông và Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã triển khai một chiến dịch xử phạt mạnh mẽ đối với hàng trăm phương tiện quá tải trên địa bàn thành phố, với số tiền phạt lên đến 3,8 tỉ đồng. Điều này là một biểu hiện rõ ràng về quyết tâm của chính quyền địa phương trong việc kiểm soát và đảm bảo an toàn giao thông.

tp-hcm-phat-nguoi-hon-3-8-ti-dong-xe-qua-tai-tu-cac-tram-can-tu-dong

Để xử lý tình hình xe quá tải, Sở Giao thông Vận tải TP HCM đã triển khai thử nghiệm việc xử phạt nguội bằng cân tự động hóa tại ba điểm kiểm tra tải trọng: trạm số 3 (nằm bên trên đường Nguyễn Văn Linh, Khu Vực cầu Ông Lớn), cũng như trạm số 6 và 7 (tại Khu Vực trạm thu phí An Sương - An Lạc, thuộc quận Bình Tân).

công đoạn xử phạt đang đc thực hiện 1 cách tráng lệ và kết quả. Cụ thể, khi các phương tiện quá tải đi qua khoanh vùng được trang bị cân tự động hóa, hệ thống sẽ tự động hóa ghi lại biển số xe và cụ thể về vi phạm để các bước xử phạt diễn ra 1 cách minh bạch và công bình hơn.

✨ 1 Đừng quên follow https://canthegioi.com/category/can-the-gioi/ để nhận thông tin mới nhất Cân điện tử giá tốt của Cty TNHH TBĐL Hoa Sen Vàng và những video hữu ích khác nhé!

Trong quý I-2024, lực lượng thanh tra giao thông đã nâng cấp vận động check và xử lý việc vâng lệnh pháp luật trong nghành nghề dịch vụ buôn bán vận tải, tập trung vào công tác xử phạt nguội.

trong khoảng thời gian từ thời điểm ngày 1-1 đến 31-3, Thanh tra giao thông của Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã đón nhận và gửi thông tin tới chủ phương tiện về công dụng cân từ Trung tâm quản lý điều hành giao thông đô thị, với tổng cộng 1450 tình huống.

Dường như, Thanh tra giao thông cũng đã lập 182 biên bạn dạng vi phạm hành chính so với người điều khiển và tinh chỉnh và chủ phương tiện, với số tiền xử phạt lên tới mức 3,8 tỉ đồng về sự việc quá tải, cũng giống như tước giấy phép lái xe trong 31 tình huống và tước giấy, tem chứng nhận kiểm định an toàn Kỹ thuật và bảo vệ môi trường thiên nhiên trong 89 trường hợp.

tp-hcm-phat-nguoi-hon-3-8-ti-dong-xe-qua-tai-tu-cac-tram-can-tu-dong

Dựa trên tác dụng đạt đc trong quý I, Thanh tra giao thông của Sở Giao thông Vận tải tiếp tục cải thiện sự phần mềm công nghệ thông tin và sử dụng những dòng thiết bị công nghệ trong công tác xử phạt vi phạm hành chính.

#Tổng hợp online-Nguồn PLO

hệ thống phần mềm làm chủ trạm cân xe ô tô giúp người dùng vận hành trạm cân một cách tốt nhất có thể, đảm bảo an toàn tính công khai, minh bạch, giảm thiểu các sai sót không đáng có, cải thiện kết quả trong tiến trình xe ra vào trạm cân, tiết kiệm trong khâu cai quản giám sát trạm cân với những thông báo và báo cáo đúng mực nhất. - Read more at:https://hoasenvang.info ~/~ https://hoasenvang.org

SLIDE1

Ads1

Subscribe Us

Ads2